Xây dựng thương hiệu Liên hoan Phim Việt Nam: Cơ hội cho điện ảnh vươn xa

Xây dựng thương hiệu Liên hoan Phim Việt Nam: Cơ hội cho điện ảnh vươn xa
Nửa thế kỷ hình thành cùng 21 kỳ đã diễn ra, Liên hoan Phim Việt Nam với các giải Bông sen vàng, Bông sen bạc luôn là niềm tự hào của những người hoạt động điện ảnh. Song, với đà phát triển mạnh mẽ của điện ảnh nước nhà, đòi hỏi sự kiện quốc gia này không chỉ dừng ở chấm chọn, trao giải, mà phải rộng mở, đa dạng và chuyên nghiệp hơn, để tạo cơ hội cho điện ảnh Việt lan tỏa, vươn xa, thành một ngành công nghiệp văn hóa mũi nhọn.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO