xe đạp điện

Hà Nội chính thức ra mắt dịch vụ xe đạp điện, xe đạp công cộng
Sáng nay 24/8, Hà Nội chính thức ra mắt dịch vụ xe đạp điện, xe đạp công cộng phục vụ đi lại của người dân Thủ đô. Trong giai đoạn đầu, xe đạp công cộng sẽ được triển khai tại 79 điểm trạm với 1.000 phương tiện trong đó có 500 xe đạp điện.
  • Tăng cường tuyên truyền, kiên quyết xử lý
    Người đi xe đạp điện, xe máy điện không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ, đi ngược chiều, phóng nhanh vượt ẩu, dàn hàng 3, hàng 4… là thực trạng đã và đang diễn ra ở nhiều nơi trên địa bàn Hà Nội. Thực tế đã có không ít vụ tai nạn giao thông xảy ra do người điều khiển loại phương tiện này không tuân thủ quy định an toàn giao thông đường bộ. Để giải quyết tình trạng này, cơ quan chức năng và các địa phương cần tăng cường tuyên truyền và kiên quyết xử lý nghiêm các vi phạm.
  • Chạy xe máy điện, xe đạp điện cần phải có bằng lái, chứng chỉ?
    Theo đại diện các cơ quan quản lý Nhà nước và nhóm nghiên cứu, xe đạp điện, xe máy điện đang có xu hướng phát triển và là phương tiện có tỷ lệ phát thải ra môi trường thấp hơn so với xe máy, ôtô.
  • Xe đạp điện bộc lộ nhiều hạn chế, Hà Nội đề xuất ''quản'' như xe máy
    Hà Nội đề xuất với Thủ tướng Chính phủ quản lý xe đạp điện như đối với phương tiện cơ giới, do quá trình sử dụng đang bộc lộ những hạn chế khi lưu thông và trở thành ẩn họa gây tai nạn khu vực đô thị, dù phương tiện này được đánh giá thân thiện với môi trường.
  • Chọn mua xe đạp điện đúng cách
    (NHN) Xe đạp điện ngà y cà ng được nhiửu người sử­ dụng nhử có nhiửu tiện ích. Tuy nhiên, người dùng cần nghiên cứu kử¹ để chọn được cho mình một chiếc xe chất lượng, hoạt động bửn bỉ và  hợp với túi tiửn.
  • Xe đạp điện đại náo ở Nam Аịnh
    (NHN) Tình trạng học sinh đi xe đạp điện không đội mũ, lạng lách đánh võng, chở hai chở ba đang gây lo ngại cho người dân TP.Nam Аịnh khi tham gia giao thông.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO