xuất khẩu rau

Phát huy lợi thế xuất khẩu rau, quả: Nâng chất lượng để tăng giá trị
Vượt qua kim ngạch xuất khẩu gạo và nhiều nông sản có thế mạnh, rau, quả đang trở thành mặt hàng mang về giá trị lớn cho ngành Nông nghiệp. Với 1,8 triệu héc ta trồng rau, quả và xuất khẩu sang 60 quốc gia, vùng lãnh thổ, mặt hàng này đang được đánh giá là tiềm năng lớn của ngành Nông nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, để chinh phục các thị trường khó tính, tăng giá trị xuất khẩu, phải không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, vượt qua những "rào cản" tiêu chuẩn khắt khe.
  • Xuất khẩu rau củ quả vẫn tăng mạnh, nhưng 93% là xuất thô và sơ chế
    Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, 2 tháng đầu năm nay, giá trị xuất khẩu rau củ quả vẫn tăng tới 47,6%, nhưng chủ yếu hàng thô và sơ chế.
  • Có thể xuất khẩu rau muống nếu...
    (NHN) Việt Nam có thể xuất khẩu rau muống, với điửu kiện các yếu tố phụ trợ phải sẵn sà ng như xe tải lạnh, nhà  kho lạnh - à kiến của chuyên gia Nhật Bản tại hội thảo vử công nghiệp phụ trợ do Viện Khoa học Xã hội Việt Nam và  Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) tổ chức ngà y 27/7.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO