Yên Bái: Kinh hoàng chồng giết vợ cũ, thản nhiên nhắn người nhà "đến mà nhận xác"

Theo nguoiduatin.vn| 29/10/2019 20:52

Sau khi đến nhà, người chồng dùng thớt đập vào đầu và bóp cổ khiến vợ cũ tử vong tại chỗ. Đáng chú ý, sau khi gây án, đối tượng còn thản nhiên gọi điện cho người nhà nạn nhân, tự nhận đã giết chết vợ cũ.

 Chiều 28/10, trao đổi nhanh với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo phường Yên Ninh (TP.Yên Bái, tỉnh Yên Bái) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng chồng giết chết vợ cũ.

Thông tin ban đầu, sự việc được phát hiện vào khoảng 15h ngày 28/10, khi đó, người dân sinh sống tại tổ 9, phường Yên Ninh (Yên Bái) phát hiện chị Nguyễn Thị Q. (SN 1976, trú tại tổ 9, phường Yên Ninh) bị chồng cũ là Nguyễn Hải Long (SN 1971, thường trú tại Lào Cai) dùng thớt đập vào đầu và bóp cổ khiến chị Q. tử vong tại chỗ.
An ninh - Hình sự - Yên Bái: Kinh hoàng chồng giết vợ cũ, thản nhiên nhắn người nhà 'đến mà nhận xác'

Hiện trường vụ án mạng.

Tại hiện trường, thi thể chị Q. nằm dưới nền nhà, phía trong nhà bếp, xung quanh có nhiều vết máu. Sau khi gây án, Long gọi điện cho chị dâu của chị Q. nói "đã giết Q. rồi, đến mà nhận xác", sau đó, đối tượng này ra đầu thú.

An ninh - Hình sự - Yên Bái: Kinh hoàng chồng giết vợ cũ, thản nhiên nhắn người nhà 'đến mà nhận xác' (Hình 2).

Thi thể nạn nhân được phát hiện trong nhà bếp.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Yên Bái phối hợp với Công an TP. Yên Bái có mặt tại bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng. Được biết, chị Q. và anh Long đã ly hôn cách đây 2 năm. Theo một số nguồn tin từ gia đình và người thân nạn nhân, nguyên nhân ban đầu vụ việc do mâu thuẫn vì ghen tuông tình cảm.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Yên Bái: Kinh hoàng chồng giết vợ cũ, thản nhiên nhắn người nhà "đến mà nhận xác"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO