Báo Người Hà Nội trao quà bệnh nhân chạy thận mãn Nguyễn Thị Dung

BBT| 03/04/2018 08:16

Nhằm xoa dịu và chia sẻ phần nào khó khăn của bệnh nhân Nguyễn Thị Dung (sinh năm 1981, xóm 17, xã Nghi Trường, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) đang chạy thận tại Bệnh viện Giao thông Vận tải tỉnh Nghệ An, ngày 02/04/2018, đại diện Báo Người Hà Nội đã đến thăm và trao quà cho chị Dung.

Xin giúp đỡ người phụ nữ bị suy thận mãn


Báo Người Hà Nội trao quà bệnh nhân chạy thận mãn Nguyễn Thị Dung
Đại diện báo Người Hà Nội đến chia sẻ động viên, trao quà cho chị Nguyễn Thị Dung đang điều trị tại Bệnh viện GTVT Nghệ An

Hướng đến cộng đồng là một trong những hoạt động quan trọng hằng năm được báo Người Hà Nội triển khai qua nhiều hình thức. Với tinh thần tương thân tương ái, vào chiều ngày 02/04/2018 đại diện Báo Người Hà Nội đã trực tiếp đến Bệnh viện GTVT tỉnh Nghệ An thăm hỏi và trao quà cho bệnh nhân Nguyễn Thị Dung. Trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay chị đang cần lắm những sẻ chia đồng cảm để làm vơi bớt đi những gánh nặng vật chất và tinh thần mà chị đang phải gồng mình gánh chịu.

Vào thăm chị Dung mọi người không khỏi xót xa khi bản thân phải nằm co ro điều trị một mình, không người thân chăm sóc (Bố mẹ đẻ nay đã trên 70 tuổi). Hoàn cảnh của chị thật đáng thương khi chị kết hôn năm 2007 và năm 2010 sinh con. Chị đi khám và biết mình bị suy thận. Oái oăm thay, cuộc sống vốn khó khăn nay khó khăn bi đát bội phần khi người chồng của chị cũng từ bỏ hai mẹ con chị mà ra đi biệt xứ. Từ đó, mình chị phải chống chọi với bệnh tật.


Chị Dung tâm sự: Hiện gia đình rất khó khăn, bố mẹ đã già, con nhỏ thơ dại, gia tài nay đã “cất cánh” ra đi để lấy kinh phí điều trị bệnh. Hiện chị rất mong nhận được sự cưu mang, giúp đỡ của cộng đồng, các nhà hảo tâm.

Báo Người Hà Nội trao quà bệnh nhân chạy thận mãn Nguyễn Thị Dung

Trước đó, ngày 29/03/2018 trên Báo Người Hà Nội có đăng bản tin với tiêu đề “Xin giúp đỡ người phụ nữ bị suy thận mãn”. Ngay sau khi đăng tải Báo đã nhận được nhiều thư, điện thoại của bạn đọc gần xa hỏi thăm thông tin về tình hình bệnh nhân Dung và địa chỉ để đến tận nơi thăm hỏi.

Mọi sự giúp đỡ của bạn đọc, các nhà hảo tâm xin liên hệ qua chị Nguyễn Thị Dung: Số điện thoại: 0973851235. Hoặc mọi chi tiết xin liên hệ thông qua Báo Người Hà Nội, địa chỉ Tòa soạn: số 126 Nam Cao, phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Đt: 02438465176, Email:
baodientunhn@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Báo Người Hà Nội trao quà bệnh nhân chạy thận mãn Nguyễn Thị Dung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO