Thiết kế mới trong BST bật lửa 'Luxury Collection 2019' của Zippo

Thư Kỳ/ VN Express| 18/08/2019 14:14

BST với chủ đề "Thiết kế đỉnh cao" gồm những thiết kế độc đáo, sang trọng, đậm dấu ấn lịch sử, văn hóa và công nghệ gia công hiện đại.

Thiết kế mới trong BST bật lửa Luxury Collection 2019 của Zippo - 2

Thiết kế đồ họa là hình ảnh lính đổ bộ đang ngồi trên khoang tàu chiến kèm với biểu tượng D-Day 75 năm, được trình bày trên nền vỏ bật lửa tái bản năm 1941 Black Crackle. Đại diện Zippo cho biết, thiết kế đồ họa là hình ảnh lính đổ bộ đang ngồi trên khoang tàu chiến kèm với biểu tượng D-Day 75 năm, được trình bày trên nền vỏ bật lửa tái bản năm 1941 Black Crackle. Vỏ hộp thiết kế dạng hộp trưng bày, đính kèm với huy hiệu của Bộ Tư lệnh tối cao của lực lượng Viễn chinh Đồng minh và một bản sao lá thư của tướng Dwight D. Eisenhower thông báo về chiến dịch D-Day.

Thiết kế mới trong BST bật lửa Luxury Collection 2019 của Zippo - 3

Seamless 360MultiCut Designs là một trong những thiết kế dẫn đầu các dòng bật lửa sang trọng trên thị trường hiện nay và nằm trong danh sách các bật lửa "must-haves" của các nhà sưu tầm Zippo lớn trên thế giới. Được thực hiện trên nền vỏ Armordày gấp 1,5 lần so với vỏ tiêu chuẩn cùng công nghệ khắc sâu liền mạch, tạo nên những họa tiết nghệ thuật với độ chính xác cao, bốn mặt của chiếc bật lửa là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Thiết kế mới trong BST bật lửa Luxury Collection 2019 của Zippo - 4

"Mua Một. Trồng Một" chiến dịch kết hợp giữa Zippo và WoodChuck (hãng sản xuất đồ gỗ tại Mỹ) với mục tiêu một cây xanh sẽ được trồng khi một chiếc bật lửa Zippo được bán ra thị trường. Các thiết kế sẽ được trình bày trên nền gỗ bằng phương pháp khắc laser sau đó được ốp nổi lên bật lửa Zippo. Trong quý 3 năm nay, Zippo sẽ tiến hành chiến dịch quảng bá toàn cầu cho các mẫu thiết kế này và dự kiến trồng khoảng 100.000 cây xanh. Khách hàng có thể tra cứu được cây của mình được trồng ở đâu trên website của WoodChuck Mỹ thông qua mã ký hiệu duy nhất và hướng dẫn được đính kèm theo sản phẩm.

Thiết kế mới trong BST bật lửa Luxury Collection 2019 của Zippo - 5

Công nghệ in đa chiều (3D) biến các thiết kế trở nên chân thực và sinh động hơn sẽ trở lại cùng với mẫu La Calaveratrong bộ sưu tập 2019 năm nay. Nổi bật trên nền vỏ bật lửa màu được sơn tĩnh điện là hình ảnh "đầu lâu" nổi 3D, một hình thức nghệ thuật quan trọng trong văn hóa Mexico cổ đại như nền văn minh Maya và Aztec.

Tất cả bật lửa Zippo đều được sản xuất tại Mỹ và xuất khẩu đi các nước. BST Luxury 2019 đã được Zippo phân phối toàn cầu từ đầu tháng 7. Tùy theo thị trường sản phẩm có thể công bố sớm hoặc trễ. Tại thị trường Việt Nam, các nhà sưu tầm có thể tìm kiếm và sở hữu bộ sưu tập này.

Zippo là một trong những thương hiệu nổi tiếng và lâu đời đến từ Mỹ, được thành lập năm 1932. Sau 87 năm phát triển Zippo đã có mặt ở hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới, ước lượng khoảng hơn 550 triệu chiếc bật lửa đã được sản xuất. Zippo chính thức có mặt thị trường Việt Nam từ năm 1999 với tên gọi Zippo Việt Nam. Xem thông tin trên website chính thức tại www.zippovietnam.com hoặc thông qua đại lý của Zippo Việt Nam tại www.batluario.vn.

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thiết kế mới trong BST bật lửa 'Luxury Collection 2019' của Zippo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO