Trường Đại học, Phenikaa University lần đầu tiên với Giải thưởng Siêu hấp dẫn Cuộc thi "NỤ CƯỜI PHENIKAA UNI"

Tùng Nguyễn| 15/11/2019 23:26

Trường Đại học, Phenikaa University, đường Nguyễn Thanh Bình, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội. Chào đón học kỳ đầu tiên của 500 sinh viên "mới" ở Phenikaa Uni, bật tung năng lượng sẵn sàng chinh phục tri thức ở môi trường Đại học, Phenikaa University tổ chức cuộc thi “Nụ cười Phenikaa Uni” để các bạn vừa có cơ hội thể hiện sự sáng tạo, độc lạ vừa thể hiện niềm tự hào lớn lao khi là sinh viên của Phenikaa.

Trường Đại học, Phenikaa University lần đầu tiên với Giải thưởng Siêu hấp dẫn Cuộc thi
Nguyễn Thị Mai Được - Sinh viên khoa Dược, trường Đại học, Phenikaa University, Yên Nghĩa, Hà Đông 

Cuộc thi "NỤ CƯỜI PHENIKAA UNI". Giúp giao lưu, gắn kết tình cảm giữa cộng đồng Phenikaar nói chung, các bạn sinh viên nói riêng, đánh dấu kỷ niệm mở đầu những năm thanh xuân ở giảng đường Đại học! Nhấc điện thoại, máy ảnh lên và dự thi thôi nào!!!
Đối tượng dự thi:
 Là cán bộ, nhà khoa học, giảng viên, cựu sinh viên, sinh viên các thời kỳ của Trường Đại học Phenikaa (Tiền thân là Trường Đại học Thành Tây). Người tham gia phải điền thông tin chính xác của mình khi gửi ảnh về cho Ban tổ chức: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, e-mail. Người dự thi có thể tham gia với tư cách cá nhân hoặc tập thể. Đã like – Thích trang fanpage Trường Đại học Phenikaa.

Hình thức và cách thức dự thi:

Người tham gia tự chụp/chọn 01 tấm ảnh đáp ứng được những nội dung sau: Những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống của “người Phenikaa University”, thể hiện trong quan hệ ứng xử, giao tiếp, lao động, học tập, nghiên cứu khoa học, thực hành, đối ngoại, đời sống văn hóa, thể thao diễn ra tại Trường Đại học Phenikaa.
Hình ảnh gắn với thương hiệu của Trường Đại học Phenikaa như: khuôn viên, lớp học, áo thể dục, áo đồng phục của Trường.
Hình ảnh bạn bè trong nước và quốc tế có mối quan hệ hợp tác, trao đổi với Trường Đại học Phenikaa. Thể hiện được mục đích, ý nghĩa cuộc thi (Bài dự thi viết đúng chính tả, không sử dụng teencode, không viết tắt, không sử dụng từ ngữ thiếu văn hóa, thô tục).
Sáng tạo ảnh và gửi về cho BTC qua địa chỉ truyenthong@phenikaa-uni.edu.vn.Thời gian từ 10 - 15/11/2019. BTC sẽ phản hồi những bài thi đủ chất lượng qua email.

Tiêu đề email: (NỤ CƯỜI PHENIKAA) (Họ tên) (Tên tác phẩm dự thi). Nội dung email. Họ & tên (Bắt buộc), số điện thoại/Email liên hệ. Địa chỉ hiện tại: (Đơn vị công tác/Lớp/Khoa), Link FB cá nhân đăng ảnh.

Đăng bài dự thi lên Facebook cá nhân, chế độ công khai với caption tự viết phù hợp với hình ảnh và để hashtag Phenikaa_University, Nụ cười Phenikaa Uni. Sau đó tag tên 5 người bạn trong cộng đồng người Phenikaa hoặc những người bạn muốn giới thiệu về Trường Đại học Phenikaa vào bài dự thi để kêu gọi tham gia cuộc thi. Thời gian từ 15 - 25/11/2019. Những bài đăng trước mốc thời gian trên sẽ không được tính.

Tăng tương tác cho bài dự thi trên trang cá nhân đến 24h ngày 25/11/2019 (Mỗi like, share, cảm xúc được tính chung là một lượt tương tác).

Yêu cầu về file ảnh dự thi:
File ảnh có chất lượng tương ứng với ảnh dự thi, dung lượng từ 1 – 3 MB, độ phân giải 200 dpi (Không chấp nhận file scan hoặc chụp lại từ ảnh giấy).
Đặt tên file ảnh theo đúng tên tác phẩm được ghi ở ảnh dự thi (theo mẫu: Họ và Tên tác giả). Không quy định về phương tiện chụp ảnh từ máy ảnh chuyên nghiệp, không chuyên đến máy tính bảng, điện thoại.
Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm về các tác phẩm tham gia dự thi sai quy định.

Cách bình chọn và tính điểm cuộc thi.
Ảnh dự thi sẽ được công bố trên fanpage
https://www.facebook.com/daihocphenikaa gồm thông tin tác giả dự thi và Link FB cá nhân đăng ảnh.
Tổng điểm xếp hạng gồm 30% điểm từ Ban Giám khảo và 70% điểm bình chọn trên trang cá nhân cả tác giả. Tổng điểm: 1000.
Tiêu chí chấm và thang điểm bài đăng trên trang cá nhân người dự thi (70% - chiếm 700/1000 điểm).
Tính lượt tương tác bài đăng trên trang cá nhân của người dự thi (mỗi like, share, cảm xúc được tính chung là một lượt tương tác).
Bài dự thi có lượt tương tác cao nhất sẽ có 700 điểm.
Tiêu chí và thang điểm do Ban tổ chức chấm (30% - 300/1000 điểm).
Hình ảnh: 200 điểm. Caption: 100 điểm. Tổng điểm bài thi: Điểm Ban Giám khảo + Điểm tương tác bài thi trên trang cá nhân.
Bài dự thi có tổng điểm cao nhất sẽ chiến thắng. Trong trường hợp các tác phẩm cùng điểm số, Ban Tổ chức sẽ quyết định thứ tự đạt giải dựa trên thông điệp, chất lượng và tính phù hợp với chủ đề của cuộc thi.

Lưu ý: Không sử dụng các hình thức hack, sử dụng tài khoản facebook ảo cho quá trình bình chọn.
Các trường hợp vi phạm bản quyền hình ảnh sẽ bị loại khỏi cuộc thi. Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan khi bị khiếu nại về bản quyền của tác phẩm.
Những comment vô nghĩa, không liên quan đến chủ đề tác phẩm, những comment từ một địa chỉ với mục đích lạm dụng để tăng điểm hoặc có nội dung quảng cáo, bôi nhọ, công kích không được tính điểm và sẽ bị xóa ngay.
Cơ cấu giải thưởng:  01 giải Nhất.
Giấy chứng nhận của BTC Chương trình.  Tiền mặt: 5.000.000 Đ
01 giải Nhì. Giấy chứng nhận của BTC Chương trình. Tiền mặt: 3.000.000 Đ
02 giải Ba. Giấy chứng nhận của BTC Chương trình. Tiền mặt: 2.000.000 Đ
05 giải Khuyến khích. Giấy chứng nhận của BTC Chương trình. Tiền mặt: 500.000 Đ.
Các mốc thời gian quan trọng.
Thời gian sáng tạo tác phẩm và gửi bài dự thi về BTC: 10 - 15/11/2019.
Đăng bài dự thi và tăng tương tác cho tác phẩm từ 15 đến 24h ngày 25/11/2019,
Thời gian công bố và trao giải dự kiến: 30/11/2019.
Thông tin liên hệ: Phòng Tuyển sinh - Truyền thông.

Địa chỉ: Phòng 202, Nhà A2, Trường Đại học Phenikaa
Hotline: 0982907409
Email: truyenthong@phenikaa-uni.edu.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Trường Đại học, Phenikaa University lần đầu tiên với Giải thưởng Siêu hấp dẫn Cuộc thi "NỤ CƯỜI PHENIKAA UNI"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO